Tin tức xe hơi đánh giá Toyota Highlander phiên bản 2017 mới nhất

Năm 2017 Toyota Highlander là xe hơi chắc chắn giá trị nên xem xét lại bởi vì nó có một thiết kế và động cơ hiệu suất lớn. Dưới đây là những tin tức, ngày phát hành và giá cả cho các mô hình Highlander 2017 mới.
tin-tuc-xe-hoi-danh-gia-toyota-highlander-phien-ban-2017-moi-nhat

Ấn tượng chung là một trong những sức mạnh, sức mạnh và sang trọng. Các nhà sản xuất quản lý để giữ thiết kế SUV điển hình trong một kết hợp của các chi tiết nhỏ bên ngoài mà sẽ thêm một liên lạc của sang trọng và phong cách. Tất cả các bên ngoài chi tiết, cụ thể là đèn pha, đèn sau, cản trước và sau, vv, được thiết kế sao cho có tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, các nhà sản xuất sẽ sản xuất mẫu này với năm môn. Mục đích chính của chiếc xe này sẽ lái xe trên địa hình khó khăn và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đây là lý do tại sao có một sự kết hợp của phong cách và sức mạnh cùng một lúc. 

Không phải là một cơ thể nặng chút mà bây giờ chúng ta đã xem xét khó khăn, nam tính SUV rõ ràng góc Thiết kế centrum Toyota thực hiện chỉ sử dụng một chiếc rìu. Thế giới hình thang vải lưới tản nhiệt nụ cười lớn Clint Eastwood. Nếu không cho các đèn sau và biểu tượng nghĩ rằng tôi thích Subaru. Các mới Highlander chỉ là một quả bóng, mặt khác, nó là vấn đề liệu các thương hiệu Toyota chỉ xem lưỡng cực vui nhộn trên kiểu dáng của chiếc xe của họ, bởi vì tôi chắc chắn họ sẽ có rất nhiều đối thủ
Toyota Highlander sẽ được sản xuất để có thể nhận được năm hành khách bên trong đó sẽ được đặt trong hai hàng ghế. Các nhà sản xuất cũng sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để cung cấp sự thoải mái và tối đa không gian cho tất cả. Thuận tiện sẽ chỉ được tăng cường bằng việc sử dụng các loại vải chất lượng tốt nhất và vật liệu cho ghế và bọc. Hơn nữa , các nhà sản xuất cũng sẽ bao gồm một số thỏa thuận cho sự thoải mái và hưởng thụ của hành khách. Một số trong số đó là kiểm soát khí hậu tuyệt vời và thậm chí mười hai loa xung quanh SUV. 

Xem thêm:
Giá bán Toyota Avalon Sedan Hybrid 2016 mới nhất

Người ta cho rằng các nhà sản xuất chú ý tuyệt vời với công nghệ hiện đại. Vì vậy, đây là lý do tại sao SUV dự kiến này sẽ có một màn hình cảm ứng 8.1-inch cho giám sát lái xe cả hai nói chung và các thiết lập cho sự thoải mái bên trong ta cũng tin rằng các nhà sản xuất cũng sẽ bao gồm Bluetooth internet và kết nối USB cũng như truyền hình vệ tinh dẫn đường. Hơn nữa, việc bảo mật sẽ là quan trọng, đây là lý do tại sao sẽ có một điều khiển hành trình thích ứng và camera chiếu hậu được chèn vào. Nội thất , chúng tôi tìm thấy một nội thất hoàn toàn mới tám mà có thể là nhiều lớp và ghế da có thể được điều chỉnh bằng điện, làm nóng và thông thoáng. tiêu chuẩn xe điện phanh, cũng như điều hòa không khí, kiểm soát hành trình, camera đỗ xe và hệ thống thông tin giải trí En điệu với màn hình cảm ứng và Bluetooth. Mục thiết bị tùy chọn nhắc đến ba loại AC, cửa sổ trời, Bi-xenon, kết nối internet, vô-lăng có sưởi, kiểm soát tiếp tục đồi, tám túi khí, điều khiển radar tàu hoặc kiểm soát các đường và các điểm mù.

Điều tự nhiên là loại máy đòi hỏi một máy tính rất mạnh mẽ để đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu. Đây là lý do tại sao hầu hết các nhà sản xuất có thể sẽ chọn động cơ 3.5 lít cho năm 2017 Toyota Highlander. V6 này động cơ sẽ có khả năng sản xuất khoảng 270 mã lực và sử dụng khoảng 250 lb-ft mô-men xoắn. Dưới mui xe của Highlander thế hệ mới với hai động cơ xăng, nary tăng áp, cả hai có thời gian van biến thiên, và cả hai đều được dán nhãn là ULEV phát thải do Ultra Low xe. Các yếu động cơ bốn xi-lanh dung tích 2,7 lít và cung cấp 185 mã lực và 250 Nm tại các bánh xe phía trước qua một sáu tốc độ tự động. Nó có thể xử lý tốc độ tối đa 188 km / h trong 10,3 giây và đạt một trăm. Highlander anh ta kéo một trailer trọng lượng chỉ 680 kg.

Sự mạnh mẽ động cơ có sáu xi-lanh và 3,5 lít khối lượng, trong đó cung cấp 270 mã lực và 337 Nm. Tốc độ tối đa nên là 180 km / h và với anh ta một trăm Highlander sẽ được trong 8,7 giây. Điều này cũng được kết hợp với một sáu tốc độ máy tự động, nhưng cũng có thể gửi điện cho tất cả các bánh xe và thắt chặt lên đến 2,27 tấn

Xem thêm: 
- Giá phát hành Sedan Toyota Camry Hybrid 2015 sang trọng là bao nhiêu
- Bảng giá xe Lexus mới nhất 2016 tại Việt Nam

Cần phải thể hiện rằng nhà sản xuất đã không được chính thức giới thiệu mẫu xe này chưa. Điều này thực tế có nghĩa là mô hình không hiển thị trong bất kỳ ô tô hoặc xe chương trình trên thế giới. Kết quả là, chiếc xe này không thể được tìm thấy trong các đại lý chính thức và ủy quyền trên toàn thế giới. Hơn nữa các nhà sản xuất thậm chí không công bố ngày phát hành hoặc bắt đầu bán hàng.

Mặt khác, có một số suy đoán về giá cho năm 2017 Toyota Highlander . Tuy nhiên, nó đi mà không nói rằng giá danh sách được dựa trên kỳ vọng và so sánh với các mô hình trước đó. Như vậy, dự báo dự đoán rằng các mô hình cơ bản của chiếc SUV này sẽ có giá khoảng 30.000 $ trong khi nâng cấp trang trí sẽ có giá vào khoảng $ 44,000.


Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »