Toyota Camry Hybrid 2016 phát hành khi nào có giá bao nhiêu

Bản 2016 Toyota Camry Hybrid phát hành khi nào và có giá bao nhiêu
Đối với năm 2016 Toyota Camry là nhận được một đại tu và tất cả các trong khi nâng tỉ số vui chơi với một tìm kiếm mới cho một trải nghiệm thú vị hơn cho người lái xe, cũng như đối với khách du lịch quá. Một trong những gia quảng cáo cho các dòng xe ô tô do Toyota là mới 2016 Toyota Camry đang tìm cách để tạo ra chính nó trong tự động gia đình tầng lớp thách thức sâu sắc bằng cách chơi một thẻ từ một cái nhìn mạnh mẽ và tiến bộ mới. Phần lớn trong số này là để làm cho một auto rắn là đáng kể dễ chịu hơn, an toàn hơn bất cứ lúc nào khác, và thú vị là trong, cho dù bạn là một lái xe hoặc khách du lịch. Perused kiểm toán này và để cho chúng ta nhận ra những gì bạn nghĩ về tự động này! 
toyota-camry-hybrid-2016-phat-hanh-khi-nao-co-gia-bao-nhieu

Những thay đổi về ngoại hình có thể không quá nhiều nhìn thay đổi ý thức nâng cấp, tốt hơn và tinh tế hơn. Những thay đổi quan trọng nhất tuyệt đối có thể ở phía trước của chiếc xe. Ánh sáng tự động san lấp mặt bằng LED chạy đèn và phía trước LED sẽ cho ra một sự xuất hiện mạnh mẽ hơn. Mô hình mới này sẽ vào khoảng 2 inch dài hơn tiền thân của nó và các bánh xe sẽ được chia một phần lớn của một inch tách. Những cải tiến có thể phát hiện hầu hết có thể được mở rộng hơn, hình thang lưới tản nhiệt, thêm đáng kể hấp dẫn hơn với cái nhìn mạnh mẽ. Mặc dù thực tế rằng những thay đổi cấu hình bề mặt bên ngoài không được đánh dấu bởi các tổ chức như hầu hết các thay đổi quan trọng liên quan đến Camry 2016, họ nghi ngờ gì nữa cung cấp cho một mô hình trông phong cách thêm sinh lực. Mở rộng phong cách và có sức mạnh trong thời gian đó không phải là một điều đơn giản để đạt được nhưng kết quả là lộng lẫy rõ ràng với phần tươi nhất của gia đình Toyota. 

Mặt trước có sự thay đổi lớn nhất, với tính năng tự động san lấp mặt bằng LED đèn pha đi khoe khoang một cái nhìn mạnh mẽ, lưới tản nhiệt rộng hơn với các phác thảo hình thang và cách mà các mô hình mới sẽ là 2 inch dài hơn so với một quá khứ mà về cơ bản sẽ tăng cường sức mạnh. Để biết thêm những hiểu biết về các cung tiến trong cấu hình chúng ta thấy trong những hình ảnh của Toyota Camry cho năm 2016. cô bên ngoài bề mặt 2016 Camry sẽ kịp hình dạng cơ thể cần thiết tuy nhiên một vài đồ uống sẽ được thực hiện và chúng ta sẽ thấy nó trong các yếu tố tinh tế cụ thể. Đèn mỏng và hình bầu dục là về trình bày tiếp theo phá hoại sẽ bị đèn LED chạy ban ngày. Mặt trước sẽ được cập nhật với một lưới tản nhiệt hình thang đó sẽ được nhẹ sâu rộng hơn và sẽ cung cấp cho một xuất hiện vững chắc. Nó sẽ là 2 inch dài hơn tổ tiên của nó nhưng đơn giản để xử lý và ổn định. Nó sẽ có thể truy cập vào các chi tiết trang trí đi kèm: các mô hình cơ sở L , tràn đầy năng lượng SE và XLE Sport mô hình lãng phí. Chúng tôi chấp nhận rằng, với những cải tiến bề mặt bên ngoài mới, nó sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn độc quyền của người hâm mộ. 

Xem thêm:
- Bảng giá xe Lexus 2016
Đăng ký mua Lexus GS 350 Sedan hạng sang nhận ngay quà tặng lớn

Năm mới 2016 Toyota Camry, Toyota sẽ tung ra một vài cải tiến liên quan đến bảng điều khiển, đã được tìm kiếm một chút dày như của cuối năm. Sẽ có sự mở rộng của "cắt cạnh" cái nhìn tập trung ngăn xếp và xem xét chắc chắn hơn cho vật liệu và các điểm bên quan tâm. Các không gian trước khi xử lý chuyển động sẽ nhận được một hộp nhỏ cho các thiết bị cá nhân, cùng với một tỷ lệ phần trăm của các cổng USB truy cập và một sạc đệm từ xa. Với sự phát triển mixof kế hoạch và nâng cấp cơ khí, và thêm sự sắp xếp một phần bên trong của Toyota Camry sẽ thấy một tấn của sự thay đổi. Bên trong vật liệu đáng mừng, sáng tạo tập trung ngăn xếp, một sạc đệm từ xa và cổng USB sẽ giúp nó, mặc dù thực tế rằng nó không phải là tất cả. Việc mở rộng mới nhất của phúc lợi động như Pre-Collision System với Auto cao Beams, Rear Chữ thập báo giao thông, ngõ Khởi hành báo và màn hình Blind Spot tương tự như vậy sẽ giúp các an ninh chung của Toyota Camry 2016

Bên trong Toyota Camry 2016, nó sẽ được đưa ra xem xét nhiều hơn về làm cho nó cắt cạnh hơn và dễ chịu. Các khiếu sẽ được rộng rãi và dễ chịu, và lý do nguyên tắc của nó cho hiện tại là để cung cấp cho một cảm giác trung bình cho tất cả, các du khách và tài xế. Vật liệu lớn sẽ được sử dụng như là một phần của cấu hình và sẽ được trang bị cắt đặc thù cạnh, ví dụ, nạp ga và làm mát, khung thông tin giải trí với một máy nghe nhạc CD, Bluetooth, USB, điều khiển hành trình, đoạn keyless, một cam tăng cường và nhiều người khác . Chúng tôi muốn được vô cùng trang bị thường với các đặc tính bảo mật. 

Năm 2016 Toyota Camry sẽ cung cấp một phần của các mánh lới quảng cáo an ninh năng động của các mới, một số trong số đó là: Ngõ Khởi hành Alert, Pre-Collision System với Auto cao Dầm, và Blind Spot Monitor với Rear Chữ thập báo giao thông. 

Động cơ bốn buồng 2.5L có thể cung cấp lên đến 178 kéo sẽ trong mọi trường hợp sẽ được cung cấp như các động cơ cơ sở. Trong khi 3,5 lít V6 thay thế sẽ được trình bày. Máy này có thể tạo tối đa 286 mã lực và 248 lb-ft mô-men xoắn. Có tương tự sẽ được một nửa và một nửa sự lựa chọn, một 2,5-lít Atkinson chu kỳ bốn buồng và hybrid S khung ynergy Drive. Tất cả các mô hình cung cấp một tiêu chuẩn truyền dẫn lập trình sáu tốc độ. Liên quan đến sửa chữa máy tính, chúng ta có thể mong đợi một 178 mã lực 2.5L động cơ 4 buồng là sự lựa chọn cơ bản, các quyết định khác của động cơ 3.5L V6 với 248 pound-feet mô-men xoắn 286 horsepowers. 

Xem thêm:
Giá phát hành Sedan Toyota Camry Hybrid 2015 sang trọng
Giá bán Toyota Camry 2016 bản đặc biệt ưu đãi cực sốc tại Việt Nam

Ngoài ra còn có tin tức về sự thay thế chéo, Synergy Drive khung 2.5L Atkinson chu kỳ bốn buồng lai , trong khi tất cả các mô hình động cơ sẽ cung cấp một 6-tốc độ truyền dẫn lập trình. 2016 Toyota Camry sẽ được tiếp cận với các loại động cơ khác nhau. Một sẽ là 2,5 lít động cơ 4 buồng trang bị cho việc tạo ra 179 sức mạnh và 171 lb-ft mô-men xoắn. Các khác, tất cả các động cơ hiệu quả hơn sẽ là một động cơ V6 3.5L đó là phù hợp để làm 286 kéo và 248 lb-ft mô-men xoắn. Cả hai động cơ được kết hợp với một 6-tốc độ truyền tải bằng tay. Ngoài ra còn có một lựa chọn thay thế và nó sẽ là một 2.5L 4 buồng Atkinson -cycle động cơ giống chéo. 

Toyota Camry Hybrid 2016 phát hành khi nào có giá bao nhiêu? Các xe Camry mới có thể sẽ có được một ngày xả vào khoảng năm 2016. Liên quan đến chi phí , bạn có thể dự đoán rằng họ sẽ không đi lạc từ chi phí của mô hình hiện tại, bất chấp thực tế rằng có một tăng nhẹ trong chi phí. Trong mọi trường hợp, chúng tôi không có một tin tức khẳng định về chi phí của một 2016 Toyota Camry, bất chấp thực tế rằng chúng ta có thể dự đoán rằng họ sẽ có một chút cao hơn so với mô hình hiện tại. Ngày bình thường xả sớm hay muộn vào năm 2016, rất có thể trong bối cảnh một trong những chương trình động cơ lớn hơn. Chúng ta có thể hy vọng để xem 2016 Toyota Camry trong kinh doanh quanh năm 2016. Đối với các chi phí Với, vẫn chưa có số liệu chính thức, tuy nhiên chúng tôi chấp nhận rằng các chi phí cơ bản có thể là khoảng $ 24,000, nhưng nó chỉ là một giả định


Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »