Giá phát hành Sedan Toyota Camry Hybrid 2015 sang trọng là bao nhiêu

Các Toyota Camry Hybrid Sedan sang trọng 2015 là một trong những ô tô màu xanh lá cây tốt nhất. Mặc dù thực tế rằng Camry quán là bán tốt nhất kích thước vừa phải xe tại Mỹ trong hàng chục năm nay, các mô hình hybrd của nó không mất sau khi mô hình này. Sau đó, một lần nữa, số liệu giao dịch của họ là bổ sung đáng kính và chắc chắn sẽ thấy một tăng một năm kể từ bây giờ sau khi Camry có một facelift.
toyota-camry-2015
Tiếp đến hybrid LE, Hybrid SE Limited Edition và các mô hình hybrid XLE từ những năm trước đó, năm 2015 Camry bên một nửa dòng sản phẩm sẽ được tham gia của Hybrid mới SE cắt mức. Truyền động được mở rộng và trong các công cụ, bạn sẽ khám phá ra 2,5 lít 4 xi lanh DOHC 16-Valve Dual VVT-i 156 mã lực, 156 lb-ft mô-men xoắn; EV 24 và ECO chế độ, Atkinson Cycle I4 động cơ 141 mã lực, 199 lb-ft mô-men xoắn, phù hợp với một động cơ điện và truyền tải liên tục biến điện tử với một nửa giống năng suất lực lượng ròng 200 mã lực (149 kW).

Pin của mới Toyota Camry Hybrid 2015 sẽ vẫn Ni-MH không có Li-Ion trong không xa, với kích thước của 650V tối đa. Mô hình giống một nửa là người tiên phong trong hiệu quả trong thực chất bất cứ dòng sản phẩm và Toyota Camry Hybrid là không miễn quá kể từ khi họ trở về đánh giá mileage của 43 mpg trong thành phố và 39 mpg trên đường cao tốc. 

Truyền tải là 6 tốc độ điều khiển bằng điện trục tự động (ECT-i) và chế độ thay đổi liên tục.
phác thảo bên ngoài hiện nay là nhiều hơn nữa mài và bổ sung sinh lực như Camry có lưới tản nhiệt hình thang mới với mở rộng mở không khí tiêu thụ thấp hơn. Mặt sau là thêm được làm lại và trông trang nhã hơn một chút, đặc biệt là trên tài khoản của các trang trí chrome mảnh mai mà mất sau khi dòng đuôi đèn '. Phanh được điều khiển bằng điện hệ thống (ECB) và hệ thống an toàn ngôi sao, công nghệ đã được thiết lập tốt.

Xem thêm:
- Lexus NX 200t 2016
- Giá xe Lexus LS460 tại Việt Nam

Phần bên trong mang lại thay đổi ít hơn đáng kể, nhưng không đơn giản là tiếp tục hoặc. Tọa lạc hoặc đi cùng chất liệu vải, hoặc với Softex bọc, trong khi bảng điều khiển và phía bảng vẫn gimmick bạc và kim loại căng thẳng với việc mở rộng các khâu màu đỏ trong những điểm quan trọng. Có một 4,2-inch TFT gage chương giữa thiết optitron và một quyết định giữa tiêu chuẩn 6,1-inch hoặc tùy 7-inch màn hình cảm ứng hiển thị.

Tập trung ngăn xếp sẽ đi cùng trượt lây lan, tay vịn, vài cốc sở hữu và dự trữ khoang, và bạn sẽ, rõ ràng, có ngăn chứa đồ giác ngộ cho nữ trang lớn hơn của bạn. Cùng với đặc điểm bảo mật tiêu chuẩn mà kết hợp hậu cam trong tất cả các mô hình, Camry với gói tùy ý sẽ kết hợp báo động đường cất cánh, khung precollision, màn hình phía mù với sự trở lại hoạt động thận trọng chéo, và kiểm soát hành trình linh hoạt.

Cơ sở LE mô hình chi phí khoảng $ 26.500, trong khi lai đầu XLE nên thử cho một số $ 29,000. Mới cho dòng Hybrid SE model sẽ nghĩ rằng vị trí của nó một số nơi giữa những con số.

Dòng sản phẩm Toyota Camry hiện nay sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn để duyệt thể thao như mới SE mô hình đi vào cuộc xung đột. Đáng kể giữa chu kỳ facelift là một động thái khá, đặc biệt là trên các căn cứ rằng cách đối thủ mà không nghỉ ngơi và Toyota không thể đứng để cho Camry bị lật đổ khỏi vị trí rõ ràng nhất trong đáng chú ý nhất chào giữa Sizers.

Xem thêm: 
Sedan Toyota Avensis 2016
Toyota Avalon Sedan Hybrid

Tự động này nằm được đẩy vào cuối năm nay này. Giả thuyết cho rằng nhiều khả năng vào tháng hoặc đầu tháng Giêng năm 2015. Toyota Models cậy có một pin nói chung nâng cao. Chiếc xe này sẽ có một pin có thể đi về cho không ít hơn 6 năm. Điều này sẽ có quyền xe để trang trải mileages lâu hơn. Nó là một pin thường trang bị mà không thể có hiệu quả gây ra bắt đầu hoặc nghỉ như tự động đang được sử dụng. Các Toyota Camry Sedan sang trọng thường được tạo ra pin mà chịu đựng lâu hơn và phục vụ quá chừng mà không có lỗ liên tục.

Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »