Giá bán Toyota Avalon Sedan Hybrid 2016 mới nhất

Các Toyota Avalon Sedan Hybrid 2016 giống người tiền nhiệm của nó trong nhiều cách chỉ với một vài thay đổi về ngoại thất và của nó. Nó vẫn giữ lại một cabin rộng rãi, phụ kiện đặc biệt và mức độ lớn của sự tiện nghi. Tương tự như mô hình hiện tại của nó, là Avalon sắp tới năm 2016 dự kiến sẽ có tính năng hybrid phiên bản / gas với ngoại lệ của các mô hình động cơ V6. Dưới đây là một số tính năng chính của mô hình Avalon mới.



Bên ngoài của chiếc sedan hạng trung mới dự kiến sẽ vẫn ít nhiều giống nhau. Tuy nhiên, Avalon 2016 mới được cải tiến với một loạt các kiểu dáng, công nghệ và hoạt tính năng. Các tính năng mới nhất trên các mô hình Avalon khác nhau bao gồm: Bật tín hiệu này được dự kiến sẽ thay thế đèn sương mù, làm mới đèn hậu Led (tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình), giọng bội Chrome, nhấn màu xám hiện đại, rộng lớn hơn thiết kế lưới tản nhiệt dưới mặt trước và tinh 17 inch cho phép bánh xe.

Những tính năng khác trên các mô hình XLE cao cấp mới nhất sẽ bao gồm: fascia phía trước thể thao, đèn pha LED (LED ban ngày Lights) và độc đáo "Touring" huy hiệu. Công ty này cũng cho biết thêm 18 inch bánh xe hợp kim siêu Chrome trên tất cả các phiên bản khí và hợp kim 17 inch bánh xe siêu Chrome trên mô hình Hybrid. Công ty cũng tích hợp tính năng an toàn mới như làn khởi hành cảnh báo, đơn vị trước khi va chạm và đèn pha tự động năng động và hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS).

Xem thêm:
- Nội thất Lexus ES 350
- Ngoại thất Lexus GX 460

Nội thất Toyota Avalon 2016
Khi nói đến các thông số kỹ thuật, bạn có thể mong đợi các tính năng cá nhân và tùy chỉnh cùng đã được thiết kế để tăng cường các chức năng xe ô tô. Các thay đổi có thể nhìn thấy ở bên ngoài cũng có thể nhìn thấy trong nội thất. Đối với các phiên bản cơ bản, chiếc xe chắc chắn sẽ có một màn hình 3,5 inch, hiển thị tất cả các chi tiết tự động yêu cầu.

Toyota Avalon mới cộng XLE và XLE cộng với mô hình sẽ có 7 inch màn hình Entune Audio, trang trí gạch ngang cao cấp gỗ hạt và hệ thống lốp giám sát áp suất lốp dựa. Hai đơn vị hệ thống treo đặc biệt cũng đã được thiết kế cho các Avalon tiếp theo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một hệ thống treo tinh chế sử dụng lớp hạn chế để đảm bảo một chuyến đi thoải mái cho các mô hình XLE mới. Các khác cung cấp một kinh nghiệm lái xe mạnh và năng động hơn cho mô hình Touring mới.

Xem thêm:
Toyota Avalon sedan hybrid sang trọng 2015
Giá bán Toyota Auris Hatchback 2016

Thông số kỹ thuật, mpg

Tại trung tâm của động cơ Toyota Avalon 2016 mới sẽ là một động cơ V6 3.5 lít có khả năng sản xuất khoảng 268 mã lực và tối đa là 248 lb-ft mô-men xoắn. Từ 0-60 mph nó đi cho 8,2 giây. Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 40 mpg tỷ lệ EPA. Động cơ của nó được thúc đẩy bởi một sáu tốc độ hộp số tự động. Tùy chọn ổ đĩa của nó là FWD. Sáu tốc độ hộp số tự động áp dụng cho một sự thay đổi phong cách thể thao, được tích hợp vào các ga blipping để trao đổi thiết bị cao cấp. Ngoài ra, có một mô hình lai, mà hoạt động trên một 2,5-lít động cơ 4 xi-lanh ECTV nhờ pin hydride nickel. Eco, EV và thể thao là các chế độ ổ đĩa có sẵn.

Giá và ngày phát hành Toyota Avalon 2016
Giá Toyota Avalon 2016 cho chiếc sedan cỡ trung mới nhất bắt đầu là khoảng $ 32.000, với các mẫu sedan sang trọng sẽ cho khoảng $ 43,000. Với các phụ kiện chất lượng nhiều và hiệu suất tuyệt vời, chiếc xe này dự kiến sẽ thu hút người hâm mộ xe được trên Lookout cho một nguồn cung cấp điện chất lượng đóng gói trong một giữa kích thước sedan thoải mái và đáng tin cậy. Các chế độ hybrid cũng cung cấp tốc độ tiêu thụ rất lớn. Với mức giá của nó, chiếc xe này dự kiến sẽ là một hit trên thị trường. Ngày phát hành chính thức của Avalon kéo dài vẫn chưa được công bố của nhà sản xuất, mặc dù nó được dự đoán rằng chiếc xe này sẽ tung ra thị trường vào tháng Sáu năm sau.


Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »