Cách để mua một chiếc xe hơi không phải mặc cả

Nếu bạn đã được xem xét mua xe hơi thay thế, cơ hội để mua xe mới là tuyệt vời ngay bây giờ không còn khó khăn như trước đây khi mà thời đại công nghệ thông tin phát triển.


cach-mua-xe-hoi-lexus-rx-350-khong-phai-mac-ca


Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi bạn đang nhận được sẵn sàng để mua:

- Chuẩn bị đủ điều kiện cho tiền tại hiệp hội tín dụng, một trực tuyến ngân hàng hoặc (cuối cùng) một ngân hàng truyền thống. Các lợi ích cho trước vòng loại là bạn có được một mức lãi suất thấp hơn và một ý tưởng thực tế về mức giá mua hàng và thanh toán hàng tháng.

- Không bao giờ tài trợ xe của bạn thông qua các đại lý (như 80 phần trăm những người làm) và không bao giờ tài trợ cho nó lâu hơn 42 tháng. Nếu bạn không thể đủ khả năng chiếc xe mới, bạn muốn trong 42 tháng, xem xét việc mua một mô hình được sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: 
- Cơ hội mua Lexus RX 350 giá tốt chỉ 3,9 tỷ nhận khuyến mại đặc biệt tại Hà Nội
Lexus ES 350 Sedan sang trọng giá chỉ 3,2 tỷ nhập khẩu chính hãng

- Xem xét thông qua Báo cáo tiêu dùng ô tô ra tháng tư hàng năm và dính vào cuốc xe đề nghị của họ.

- Cửa hàng trực tuyến và đạt được một thỏa thuận trực tuyến - không trong các đại lý. Hãy ghé thăm ngay Lexus.com.vn có được một báo giá ngay lập tức cho chiếc xe bạn muốn với các thiết bị và màu sắc mà bạn muốn. Sau đó Lexus Việt Nam sẽ gửi cho bạn một địa chỉ một đại lý gần bạn nhất. Nếu tại miền Bắc là đại lý Lexus Thăng Long. Hoặc bạn có thể truy cập vào Xelexus.vn để xem chi tiết giá xe Lexus của Lexus Việt Nam tại http://xelexus.vn/gia-xe-lexus/, bạn cũng có tùy chọn để có xe giao ngay cho bạn mà không bao giờ đặt chân vào một đại lý
Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »