Toyota Avalon sedan hybrid sang trọng xu hướng năm 2015

Khi thế giới có xu hướng hướng tới một môi trường bền vững và hiệu quả, lai xe đã trở nên phổ biến hơn trong những năm qua. Các Toyota Avalon Sedan Hybrid sang trọng 2015 , đó là chiếc sedan hàng đầu trong Toyota'sline-up đã cho ra mắt model 2015 hybrid của xe đó là một sự kết hợp của phong cách và hiệu quả.




Toyota Avalon nặng khoảng 4700 lbs, với kích thước bên ngoài của 16 ft. 3.3 inch chiều dài, 4 ft. 95 inch chiều cao, chiều rộng và đo 6 ft. 0,2 inch. Nó có một khoảng dài cơ sở của 9 ft. 3 inch và chiếc xe ngồi trên 17 inch rim.The thân cây có khả năng lưu trữ của 14 feet khối. Ngoại thất được thiết kế đẹp và có một số tính năng nổi bật bao gồm cả đèn LED đuôi, chrome-tipped ổ cắm ống xả kép, gương nóng bên ngoài và một hậu camera.The đuôi xe với rất lớn chia hình thang đuôi đèn là nổi bật tính năng bên ngoài . Curb Weight là 3,638 LBS.

Màu sắc:
- Thái độ Đen kim loại 
- Blizzard Trân 
- Magnetic xám kim loại 
- Paris Đêm Trân 
- Sizzling Crimson Mica 
- Celestial bạc kim loại 
- Cosmic xám Mica 
- Creme Brulee Mica

Nội thất Toyota Avalon
Này năm chỗ ngồi sedan hastop chất lượng nội thất mà làm cho nó rất hấp dẫn đối với người mua sang trọng, với các vật liệu sang trọng và thiết kế rất phong cách. Toyota Avalon hybrid 2015 mới đã da cắt chỗ ngồi, và nội thất rộng rãi, nên nó rất thoải mái và thư giãn với chỗ để chân và khoảng không dồi dào. Có những tính năng khác lạ cho chiếc xe mà làm cho một kinh nghiệm lái xe đáng yêu như người sử dụng điều khiển thân thiện trên bảng điều khiển có công tắc cảm ứng điện dung đòi hỏi chỉ liên lạc tối thiểu để thực hiện chức năng của mình.

Xem thêm: 
Giá bán Toyota Auris Hatchback 2016
- Nội ngoại thất Toyota Auris 2015 Hybrid

Hệ thống giao thông qua phía sau độc đáo giúp loại bỏ nguy cơ gặp phải nhanh chóng di chuyển giao thông qua bằng cách cảnh báo bằng đèn nhấp nháy và một báo động âm thanh. Sedan Toyota Avalon sang trọng cũng có một nhận dạng giọng nói tiên tiến và hệ thống thông tin ứng dụng di động. Các phiên bản giới hạn của Avalon hybrid cung cấp một pre-collisionsystem mà được các phương tiện sẵn sàng cho tác động khi nó cảm nhận một vụ tai nạn có ý định.




Với Avalon Hybrid dung tích 2,5 lít I4 (+ 105-kW Motor) công suất máy có thể cung cấp 200 mã lực tại @ 5700 rpm trong đầu ra lai từ Atkinson chu kỳ động cơ bốn xi-lanh của nó chạy cùng với pin nickel-metal-hydride. Động cơ có chứa 16 van và có một đầu ra mô-men xoắn 156 lb.-ft. tại 4.500 RPM. Tổng sản lượng là 268 HP / 248 LB-FT, truyền tải là 6 Tốc độ tự động. Nó có thể tăng tốc lên đến 60 mph trong 8.2 giây. Chiếc xe có 17 gallon Dung tích bình nhiên liệu, và trung bình khoảng 40 / 39mpg (thành phố / đường cao tốc) trong nền kinh tế nhiên liệu, mà là khá ấn tượng đối với một chiếc xe tương đối lớn. Cấp ở dặm là CTY / HWY 680,0 dặm / 663,0 dặm.

Xem thêm:
- Bảng giá xe Lexus 2016
- Giá bán Lexus NX 200T

Giá và ngày phát hành Toyota Avalon
Các Toyota Avalon Hybrid Sedan 2015 sang trọng hiện đang có sẵn để mua hàng. Lựa chọn có thể được làm từ cao cấp, Touring và Limited Trims với giá dao động từ $ 36,470 và $ 41,700 USD tùy thuộc vào phong cách ưa thích. Các mới Toyota Avalon 2015 là một chiếc sedan sang trọng với một sự cân bằng trong phong cách kiểu dáng đẹp và hiệu quả hoàn hảo, được thiết lập để làm cho nó một sự lựa chọn phổ biến cho một loạt các khách hàng.


Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »