Giá bán Toyota Auris Hatchback 2016 chính thức là bao nhiêu

Toyota, một trong những nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Nhật Bản trong đó không thể không kể đến thương hiệu xe Lexus, Toyota sẽ phát hành một mở rộng hơn với thị trường cửa phía sau, trong đó dự kiến sẽ là cực kỳ mạnh mẽ. Các mẫu xe sáng tạo của Auris tương tự sẽ xảy ra là một nửa và một nửa sẵn sàng xung đột với phe đối lập thông qua một số mánh lới quảng cáo và cấu hình đại tu. Nó gần giống như mô hình hiện năm 2014, mặc dù một số tiến triển điều đã được kết hợp trong nó. Rõ ràng, mới đây hatchback Toyota Auris 2016 mô hình sẽ là nghệ thuật nhất được phát triển với thủ đoạn phi thường với nó. Các cung tiến áp dụng cho cả bên ngoài và bên trong, và nó đi kèm với các công cụ hữu ích hơn.

gia-ban-toyota-auris-hatchback-2016


Bên ngoài đi kèm với một số cải tiến so với người tiền nhiệm của nó. Nó cung cấp một hiệu suất im lặng hơn so với mô hình trước đó. Tuy nhiên, nó là hơi dài hơn và rộng hơn so với tiền thân của nó với tăng chiều dài và chiều rộng 30 mm và 55 mm tương ứng. Mới Toyota Auris dự kiến ​​sẽ là phù phiếm 45 lbs khi so sánh với người tiền nhiệm của nó, do việc sử dụng các vật liệu nhẹ trong xây dựng cơ thể của nó. Đáng kinh ngạc, nó được xác nhận rằng nhà sản xuất đã trình bày một sự thay thế nhẹ hơn của mô hình này có trọng lượng khoảng 45 kg so với mô hình hiện có. Mô hình sedan mới của Toyota sẽ có màu sắc khác biệt với các khẳng định hiệu quả là màu xanh, trắng và bạc.

Kiểm tra lại:
Toyota Auris 2015 Hybrid

Các Toyota Auris hatchback 2016 là một xe từ các mô hình nhựa Toyota mới với mánh lới quảng cáo đáng ngưỡng mộ nhất bao giờ hết. Các bên trong đang mở, mơ hồ và tử tế sâm với thủ đoạn bổ sung và hiện đại hóa các kế hoạch. Một tỷ lệ kích cỡ lớn hơn của bề mặt bên ngoài có thể mang đến cho các phần bên trong của xe, do đó việc đo lường trong nhà của 20 mm cung cấp phòng xe hơn cho hành khách ngồi phía sau. Tiếp theo, kích thước cực sẽ tương tự có được một tăng lên 530 lít khi hàng ghế sau được gập lại, nó có thể được tăng lên đến 1.658 lít.

Đối với phong cách nội thất của mẫu sedan mới với, vật liệu sử dụng cho các phần bên trong là dự đoán cho một điều chỉnh lại là một vấn đề nếu các mô hình hiện tại không phải là bởi bất kỳ căng của trí tưởng tượng phù hợp với một phần của phe đối lập. Hơn nữa, người mua có thể mong đợi một phần của kỹ thuật mới nhất để dính mới Toyota Auris.

Xem thêm:
- Lexus LS 460 2016 giá bao nhiêu
- Bán xe Lexus RX 350 2016

Các mới 2016 động cơ Toyota Auris sẽ được trang bị với một tùy chọn xăng 1,8 lít, đó là khả năng cung cấp xe công suất tối đa 136 mã lực. Động cơ này cung cấp mới Toyota Auris một hiệu im lặng, và với một gia tốc 50 km mỗi giờ. Động cơ xăng 1.8 lít này đi kèm với một pin lithium yếu tố, đó là dành cho dự trữ điện. Điều này có nghĩa rằng chiếc xe mới của Toyota là một nghệ cao và có thể di chuyển với tốc độ tối đa mà không cung cấp bất kỳ tiếng ồn là một vấn đề của sự kiệt sức. Lượng khí thải CO2 của Auris mới chỉ là 79 g / km và mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là chỉ có 3,5 l / 100 hoặc 78.4 Miles Per Gallon.

Giá và ngày phát hành
Mặc dù mức Giá bán Toyota Auris Hatchback 2016 chính xác và 2016 ngày phát hành Toyota Auris lại chưa tiết lộ của nhà sản xuất, dự kiến ​​rằng mô hình sedan mới sẽ được bán ra trong nửa đầu năm 2016. giá cơ sở của nó chắc chắn sẽ được nhiều hơn người tiền nhiệm của nó mà hiện đang có sẵn tại $ 23.000, do rất nhiều tính năng được thiết kế lại.


Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »