Khám phá chi tiết nội ngoại thất Toyota Auris 2015 Hybrid

Toyota Auris 2015 Hybrid là một tự động giảm thiểu chút đó là vốn có tổ chức Toyota.produced Nhật Bản từ năm 2006 và sẽ nói chuyện với các thời kỳ thứ ba. Xuất hiện trên thị trường của các mô hình mới của Toyota hybrid xe 2015 Auris là bình thường trước khi năm của trên.



Toyota Auris 2015 hatchback có như của bây giờ đang chịu ảnh bắn gián điệp, vì vậy chúng tôi có thể đảm bảo cho một vài hiểu biết về nó. Dù sao, không có được một sự dư thừa của những thay đổi để mô hình này tương phản với quá khứ. Ban đầu, mô hình này đã được tạo ra cho Nhật Bản quảng cáo chỉ. Hãy điều đó vì nó có thể, tỷ lệ của nó mất nó ở nước ngoài, và có mặt khắp nơi đang trở thành một cách nhất quán. Thị trường châu Âu và Mỹ sẽ tương tự như vậy có mới 2015 Toyota Auris .

Các bên trong mới 2015 Toyota Auris Hybrid được trang bị với các vật liệu chất lượng đã được sắp xếp ra cố ý và với hầu hết các khả năng thích ứng cực đến ghế driver.the được bọc bằng da bò và cho comfort.cabin lạ thường có thể bắt buộc đến năm hành khách. Tất cả các cửa sổ đang mở bằng điện tử như các cổng sau. Phần bên trong là tiên tiến và mang lại một niềm vui chính hãng.

Sự hỗ trợ lấy nét tương tự như vậy bảo đảm bằng da bò và trên cả hai mặt nằm một lỗ thông hơi tròn. Toàn bộ tâm trạng sáng với sự gia tăng của nhôm. Chỉ đạo bánh xe có ba cánh tay và có sản lượng cho hoạt động đơn giản. Đằng sau Toyota Auris Hybrid 2015 mới bánh xe là một bảng điều khiển cung cấp cho tất cả các dữ liệu về chiếc xe. Có thêm hai vòng readout máy vi tính. Một minh chứng sự tăng giảm tốc độ và torques.they thứ hai được giác ngộ trong một ánh sáng màu xanh cực kỳ quyến rũ. Các vùng lân cận của tích hợp bluetooth cho phép đồng bộ hóa với các tiện ích khác nhau, ví dụ, một điện thoại hoặc máy nghe nhạc.

Đơn vị DEB hiện tượng sẽ cung cấp cho niềm vui khi nghe nhiều đài phát thanh. Ở trung tâm của sự thoải mái là đốm hiển thị màn hình cảm ứng được nối với một máy nghe nhạc DVD. Đằng sau những hạn chế đầu có thể là một màn hình 9 inch trên mọi mặt cho bao gồm dòng của hành khách, tai nghe chạy với cảm biến kit.parking được giới thiệu để hỗ trợ các trình điều khiển. tương tự như vậy nên xác định các mánh lới quảng cáo phi thường thông gió, túi khí, tuyến đường, một khung âm thanh, ABS, vv

Trong động cơ của mới 2015 Toyota Auris hatchback chúng tôi có động cơ xăng 1,8 l có thẩm quyền để truyền đạt khoảng 135 mã lực. Mặt khác, để giúp mileage, Toyota kiến trúc phù hợp với động cơ điện. Ví mới Toyota Auris, lực điện bắt nguồn từ pin Lithium-hạt. Sau đó, một lần nữa, mô hình này có thể được xác định bởi điện chỉ, và khoảng 50 km mỗi giờ đó là kỷ lục đáng kinh ngạc. Đó là ấn tượng dễ chịu và dễ chịu. Ride được mịn màng, và như bổ sung đi kèm hệ thống truyền động thân mật sinh thái, với khí làm suy giảm ít hơn so với một số thời gian gần đây. Nó có lượng khí thải CO2 thấp nhất 84g / km.

Xem thêm:
- Bảng giá xe Lexus 2016
- Nội thất Lexus RX 350
- Đánh giá Lexus NX 200T

Giá và ngày phát hành
Công văn của Toyota Auris 2015 hatchback là bình thường trong vài tháng qua. Nó đã được hoãn lại vài lần, và như được chỉ ra bởi hầu hết các dữ liệu gần đây, lĩnh vực kinh doanh chương trình nên bắt đầu sớm, một số nói rằng trước năm 2015. Chi phí không nên thay đổi quá nhiều vì không có nhiều thay đổi lớn. Quãng đường đi được hỗ trợ là quan trọng nhất, tuy nhiên nó không phải mọi thứ rung lên quá mức. Dự kiến năm 2015 Toyota Auris giá hybrid là khoảng $ 20,000 như được chỉ ra bởi mẩu tin đồn thổi.
Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

First