Chevrolet Equinox thay đổi kiểu dáng cập nhật mới cho mô hình 2017

Trích dẫn những thay đổi mới của Chevrolet Equinox 2017 là những thay đổi kiểu dáng phía trước của xe như đèn pha, đuôi xe cũng được cập nhật với đèn chiếu hậu mới. Bên trong của Chevrolet Equinox 2017 được cập nhật bọc da mới, một màn hình cảm ứng lớn và camera chiếu hậu mới, bảng điều khiển được thiết kế lại. Đó là khoảng thời gian để thay đổi và làm cho một chiếc xe mới, với nhiều cải tiến nhưng đặc biệt trong thiết kế dài và thiết bị bên trong.

Bên ngoài: Bạn sẽ ngạc nhiên với bánh xe 17-inch bằng hợp kim, điều hòa không khí, đèn pha tự động đèn pha chiếu tia, nâng cấp ban ngày LED chạy đèn (LT và LTZ) và fascia phía sau với đèn hậu được cập nhật mới như là một phần của mô hình chuẩn của Chevrolet Equinox năm 2017 . Đó không phải là phiên bản duy nhất mà bạn sẽ phải chọn lựa. Sẽ có một phiên bản LT cao hơn nhưng không khác nhiều với thêm đèn LED chạy ban ngày, gương sấy, kính đen phía sau, trên nóc đường ray bên và như là một phiên bản cắt cao hơn là chuẩn bị LTZ với bánh xe hợp kim 18 inch, đèn sương mù, cảm biến đỗ xe phía sau , từ xa bắt đầu và toàn bộ cơ thể với độc đáo nhìn và chrome chi tiết.

Xem thêm:
Giá bán Toyota Auris Hatchback 2016 chính thức là bao nhiêu
- Đánh giá Toyota Highlander phiên bản 2017 mới nhất

Về nội thất: Như trên cái nhìn bên ngoài, sẽ có một vài chi tiết tùy chọn trong cấu trúc cabin. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có nhiều hơn hoặc ít hơn các thiết bị tiêu chuẩn bọc vải cao cấp, ghế lái điện một phần với chiều cao sức mạnh và điều chỉnh thắt lưng, một 60/40-chia ghế thứ hai liên tiếp trượt và nằm nghiêng để cung cấp đi lại thoải mái, một kiểm soát hành trình, một máy tính chuyến đi và một tay lái nghiêng và lồng rõ ràng được cung cấp cho những người lái xe muốn thư giãn ngay cả trong các chuyến đi dài. Nhưng, nếu bạn thích một công nghệ Equinox L tiêu chuẩn đi kèm với điện thoại Bluetooth (nhưng không âm thanh) kết nối, OnStar thông tin liên lạc (với một trong xe 4G Wi-Fi hotspot), một giao diện màn hình cảm ứng 7-inch, camera chiếu hậu và một sáu -speaker hệ thống âm thanh với một jack âm thanh đầu vào phụ trợ và một cổng USB có thể lấp đầy mong đợi của bạn. Trong các phiên bản cắt cao hơn tất cả, nó sẽ là tốt hơn, giống như một tay lái thể thao và hệ thống thông tin giải trí tốt hơn.

Mô hình chuẩn sẽ được trang bị với 2,4 lít bốn xi-lanh động cơ với sáu tốc độ truyền tải tự động với cả hai phía trước và tất cả các bánh xe hệ thống lái. Nó có thể được nâng cấp trên các phiên bản cao hơn với một chút mạnh mẽ hơn động cơ V6 3.6 lít. mô hình tiêu chuẩn cung cấp 182 mã lực và 172 lb-ft mô-men xoắn và tốc độ tăng 60 mph chỉ 9,8 giây. nền kinh tế nhiên liệu được đo 26 mpg kết hợp và mô hình mạnh cho 301 mã lực của sức mạnh và 272 lb-ft mô-men xoắn và đó là thời gian để tăng tốc 60 mph là 7 giây.

Xem thêm các xe có động cơ mạnh:
- Lexus LX 570
- Lexus GX 460

Giá cho mô hình cơ sở được đề xuất ở con số đẹp 22,500$. Giá này chưa bao gồm thuế nhập khẩu theo từng quốc gia. Tất nhiên Việt Nam sẽ không có mức giá cơ sở đó.

Đăng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »