Thiết kế phân khúc nhỏ gọn Toyota Aygo 2015 trẻ trung

Tiếp tục tìm hiểu thế giới xe hơi về thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là Toyota chúng ta sẽ nghiên cứu về chiếc Aygo phân khúc nhỏ gọn trẻ trung năm 2015 mà Toyota đã ra mắt. Những người yêu thích xe hơi nhỏ gọn. Lý do chính cho thái độ này là tính thực tế và kích thước nhỏ gọn những chiếc xe cung cấp. Toyota Aygo 2015 là một trong những chiếc xe A-phân khúc nhỏ gọn, nhưng nó định nghĩa lại toàn bộ phân khúc. Khá trẻ trung trong phong cách, Toyota này có vẻ tươi mới và thiết kế nổi bật. Nó có một số tính năng đầu tiên trong lớp mà phân biệt nó từ rất nhiều còn lại của chiếc xe nhỏ gọn. Nhận thức rằng xe A-segment nhìn và cảm thấy giá rẻ là thay đổi.
toyota-aygo-2015
Điểm nổi bật của chiếc xe này chắc chắn là những thiết kế trẻ trung. Toyota đã chăm sóc đặc biệt trong việc tạo chiếc xe này và các nhà thiết kế đã làm một công việc tuyệt vời trong việc cung ngoại hình tuyệt vời của xe. Thiết kế này là một hit hoặc bỏ lỡ với quần chúng. Nó trông rất trẻ trung và năng động mà khách hàng trẻ tuổi có thể có được thu hút sâu sắc trong thời gian không. Lý do cho các loại hình phong cách là Toyota muốn các khách hàng để có được kết nối với chiếc xe tình cảm. Những chiếc xe nhỏ gọn rất cao trong thực tiễn, nhưng họ thường thấp trong mong muốn. Toyota Aygo mới thay đổi xu hướng này.

Xem thêm: 
- Giá bán Toyota Auris Hatchback 2016

Toyota gọi thiết kế này "J-Playful". Điểm nổi bật của thiết kế phía trước có đậm "X" thiết kế, mà chạy từ gương mặt đến dưới cùng của cản trước qua đèn pha. Với mục đích này, các đèn pha được làm sắc nét và nhỏ. Do thiết kế nhỏ của đèn pha, Toyota bao gồm máy chiếu cho tầm nhìn tốt. Một tính năng đầu tiên trong lớp và nó cũng là một chuyện tốn kém để giới thiệu đèn chiếu trong xe phân khúc này.

Nhưng mới Aygo không thỏa hiệp vì lợi ích của thiết kế nổi bật và trẻ trung. Các hồ sơ bên trông tuyệt vời với mặt trước được hạ xuống ở mái nhà. Phần đuôi nổi bật thiết kế tổng thể bằng cách bao gồm một cổng sau hình lục giác với thiết kế táo bạo. Chiều dài cơ sở ở mức 2.340 mm, dung lượng thân cây là 168 lít và bánh xe hợp kim 15 inch được cung cấp.

Thiết kế nội thất xe hơi nhỏ gọn được làm thủ công với dịch vụ chăm sóc đặc biệt. Các không gian cabin được tăng lên một chút wee bằng cách giữ cho chiều dài cơ sở tương tự so với các mô hình trước đó. Các khoảng không cho hành khách đã tăng 5mm mặc dù chiều cao tổng thể của chiếc xe được giảm 7 mm. Một màn hình cảm ứng 7 inch với 5 bố trí biểu tượng được cung cấp. Camera phía sau xem là tiêu chuẩn và chỉ đạo gắn điều khiển âm thanh và cuộc gọi được cung cấp.

Thông số kỹ thuật, mpg
3 xi-lanh, động cơ xăng VVT-I công suất 1.0 lít hình thức cốt lõi. Động cơ này đã nhận được nhiều admirations cho hiệu suất peppy và hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời. Các 2015 Toyota Aygo động cơ mới xếp hạng là 51 kW hoặc 68 mã lực tại 6.000 RPM và 95NM mô-men xoắn tại 4.300 RPM. Tốc độ tối đa là 160 kph và tỷ lệ tăng tốc là 14,2 giây cho 0-100 KPH chạy nước rút. Nhiên liệu hiệu quả là khoảng 60 MPG.
Xem thêm:
- Bảng giá xe Lexus 2016
- Giá xe Lexus LS460 tại Việt Nam
Giá và ngày phát hành
Giá Toyota Aygo mới  dao động từ 10.000 đến 14.000 đô la và nó được thiết lập để phát hành trong quý đầu tiên của năm 2015. Đây là một trong những chiếc xe nhỏ gọn thú vị nhất trên thị trường, nó os không chỉ đẹp, chất lượng từ Toyota là bảo lãnh cho đẹp trai này chiếc xe nhỏ.


Đẳng bởi: Thế giới xe

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »